Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc Ngày mới, Tinh thần mới, Phục vụ mới, Đoàn kết mới, Hài lòng mới, Hoàn thành mới
 

Hoạt động Chính quyền

Lễ tổng kết Hội thi kiến thức tay nghề Điều dưỡng, KTV, NHS năm 2017 (14/11/2017)

Ngày 01/11/2017 Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc tổ chức Lễ tổng kết Hội thi kiến thức tay nghề Điều dưỡng, KTV, NHS năm 2017.


Kết quả Hội thi:

Kết thúc hội thi Ban Giám Khảo đã chọn ra các tập thể và cá nhân đạt giải như sau:

 

- Số người đạt điểm từ 8 trở lên: 25 người đạt tỷ lệ 32%

 

- Số người đạt điểm từ 6.5 đến dưới 8: 47 người đạt tỷ lệ 60,3%

 

- Số người đạt điểm dưới 6.5: 6 người đạt tỷ lệ 7.7%

 

- Số người đạt điểm tối đa 9.5: 03 người

 

- Giải tập thể:

     

 

+ Giải nhất: tập thể Khoa Truyền Nhiễm với điểm trung bình cộng 8,4

 

+ Giải nhì: tập thể Khoa KSNK với điểm trung bình cộng 8,3

 

- Giải cá nhân:

     

 

+ Giải nhất:

     

 

. Trương Thị Ngọc Hiền - Khoa Cấp Cứu với số điểm 9.5

   

 

+ Giải nhì

     

 

1. Lê Thị Thu Trang - Khoa PTGMHS với số điểm 9.5

   

2. Lê Hoàng Vinh - Khoa CĐHA với số điểm 9.5

   

+ Giải ba

     

 

1. Nguyễn Thanh Hòa - Khoa KSNK với số điểm 9.25

   

 

2. Nguyễn Công Minh - Khoa Dược với số điểm 8.75

   

 

+ Giải khuyến khích

     

 

1. Phạm Thị Mỹ Duyên - Khoa Nhiễm với số điểm 8.75

   

 

2. Huỳnh Thị Thuý Kiều - Khoa Sản với số điểm 8.75

   

 

3. Lê Thị Thanh Thúy - Nội TM LK với số điểm 8.5

   

 

4. Lê Thị Khánh Vân - Khoa Sản với số điểm 8.5

   

 

5. Nguyễn Thị Kim Dung - Khoa Nhi với số điểm 8.5

   

 

6. Nguyễn Thị Diễm Hương - Khoa CC với số điểm 8.5

   

 

                             

Ban Giám đốc cũng như ban tổ chức hội thi tin rằng qua kết quả hội thi đã góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề và ứng xử của ĐD – NHS – KTV trong toàn bệnh viện.

Hội thi cũng là dịp để các khoa, phòng trong bệnh viện và đội ngũ ĐD – NHS – KTV ôn luyện chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách tin thần thái độ phục vụ nhằm mục tiêu nâng cao tỷ lệ hài lòng người bệnh khi đến bệnh viện, nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị bệnh.

                                    Thanh Nhã

Nội dung khác